Wednesday, March 2, 2011

Minhhanhe87 - 9:04 pm-02-03-1111 - Questions:

Minhhanhe87 (8:57 pm 02-03-1111)

Minhhanhe87 Q: giúp tớ câu này với: "good night. It(be) nice to meet u. he (say) and (go)off to his car, tớ lăn lăn chỗ be, tớ làm là was cơ mà đáp án là has taken mới đau đời chứ, tớ cám ơn

Dodokorata : sao t ko hiểu bạn hỏi gì thế nhỉ...be mà was rồi lại has taken là sao?

Hamole : is, said, went

Neverlose2 : sao be lại là has taken đc bạn xem nhầm rồi.

Dawnd : tại vì chưa hết ngày ạ nên phải dùng has been nice

Minhhanhe87 : trời, đáp án là has taken, mà tớ làm là was, k hiểu tại sao,

Hoangnhan332 : đáp án có thể sai :">

Minhhanhe87 : ừ nhở, tớ gõ nhầm has been các ấy ạ, ngộ chữ rồi

Minhhanhe87 : k sai đâu, đáp án là has been, tớ k hiểu tại sao? ai biết k ạ?

Dawnd : tại thời điểm nói là chưa hết ngày, nên phải dùng HTTT ạ. Và good night ở đây = good bye, cô giáo em bảo thế ạ

No comments:

Post a Comment