Thursday, March 17, 2011

BBSupporter - 7:59 pm-17-03-1111 - Questions:

BBSupporter (5:03 pm 17-03-1111)

BBSupporter Q: @Camly: Thread vừa rồi là mình del chứ không phải anh Tùng, vì các bạn đã ngang nhiên mở thread nói chuyện ngoài lề mà không hề có một chữ nào như: "R ơi cho mình spam/ nói ngoài lề 1 chút..."

BBSupporter : Mình chỉ làm đúng theo nội quy diễn đàn thôi, nếu bạn để ý, sẽ thấy thread lúc 3.21 pm của bạn và threadn của Falla mình vẫn để nguyên. Còn nếu bạn vì giận mà đòi ban hết 2 nick thì mình sẽ làm ngay lập tức. Mong bạn hãy suy nghĩ kĩ trước nhé, thanks!

Diode16 : ko có gì mà. spam bị del là việc hợp lý mà. đừng ban anh em là được :))

Tungtlip : Tớ đang không hiểu có chuyện gì.. các bạn từ từ đã... Vì có nhiều chuyện cần phải nói với Cẩm Ly nữa.. không chỉ vì chuyện del thread đâu.. Cám ơn Suppoter.. còn việc ban hay không, tớ sẽ xử lí.

Cam Ly : mình đã nói rồi.Việc del thread mình k hề có ý giận hay tức. bởi đó là spam. Việc mình muốn ban nick k có liên quan gì tới việc đó và những ng khác.

Lamlinhmerye : OK, hợp lý! CL rút kinh nghiệm những việc như vầy là vui vẻ cả rừng :) Đừng nghĩ nó quan trọng quá, CL nhé!

Bepolite : Bạn không cần phải thanh minh, Mod nào del cũng chỉ là làm nhiệm vụ. Mình sẽ ban cả hai nick trên ngay, và xin nói thêm là trước sau gì các nick này cũng bị ban vì lâu nay spam vô tội vạ, có lẽ vì box Nhật ít người, quen nhau cả nên các Mod ngại ra tay. Tuy nhiên không thể có ngoại l

ThuyGo : rung oi giup minh voi

Bepolite : Nhân tiện nhắc thêm nick 4036, nếu mở thread vô nghĩa mà còn đôi co với Mod Tungtlip, cũng sẽ bị khóa nốt đấy.

Kenshusteams : vẫn chiêu cũ :|

No comments:

Post a Comment