Thursday, January 6, 2011

Emptysoul - 8:42 am-06-01-1111 - Questions:

Emptysoul (8:33 am 06-01-1111)

Emptysoul Q: i dont know why,but believe me.i also wonder that for a long time.câu này ổn không vậy rừng?hồi tối em hỏi rồi nhưng hơi lộn xộn một chút,giờ em hỏi lại...morning all!

Angelathu : I have wondered có được không bác.

Mangacoco : ...but believe you me. i'm wondering .....

Emptysoul : có vẽ đúng hơn^^

Mangacoco : a, câu này sai về cắt câu

Whackamolee : '''about''' that; thêm dấu phẩy sau but

Mangacoco : ..don't know why. But believe you me , ....

Emptysoul : @Mân:believe you me nghãi là gì vậy anh

Mangacoco : An emphatic form of "believe me"; you [the subject] had better believe me [the speaker].

Mangacoco : hehe, thói quen hay dùng quen mỏ rồi.

No comments:

Post a Comment