Tuesday, November 23, 2010

Vincphuong - 1:41 pm-23-11-1010 - Questions:

Vincphuong (1:17 pm 23-11-1010)

Vincphuong Q: em ở trên núi không biết cách đem khoai xuống thành phố để bán..các pác dịch dùm em với ah.

: thì em để trên núi luộc mà ăn thay cơm

Vincphuong : em nói là dịch qua Jp dùm em mà Ku àh quên kÒ

: 私は奥山で暮らしてるので、都市までジャガイモを運んで売り方を知らん

Vincphuong : ờh.thank cò cái.nhưng có thể thang từ trong núi bằng trên núi và đổi made thành ni chứ nhỉ

: cũng đc mà

Vincphuong : mình nghĩ hơi bất ổn tý ví từ trên xuống mà, còn made ko diễn tả điều đó

: hihi đc vì mình không ở lại thành phố...bán hết khoai thì mình về mà

Vincphuong : ừh...đúng rùi nhưng mình bán đc khoai xong thì mình ở lại mua nhà tp, kiếm cô vợ ở lun <"_">

Chuot84 : Chắc phải nhổ trọc núi khoai luôn đó Vĩn nhể ^ ^

No comments:

Post a Comment