Tuesday, November 16, 2010

Nana271 - 1:11 am-16-11-1010 - Questions:

Nana271 (12:56 am 16-11-1010)

Nana271 Q: Đó là kỉ niệm của ngày đầu chúng tôi quen nhau. Đến bây giờ những hình ảnh ấy vẫn còn nguyên vẹn vị ngọt trong tôi. Tôi thích mỗi lần được kiễng gót chân mình lên khi hôn anh, được tựa vào vai anh, được chia sẻ cùng anh những buồn vui trong cuộc sống. ^^

Nana271 : :D :P

Tieugiaminh2002 : truyện này lãng mạn quá à...like

FLor : phải có cả truyện mới đánh giá được! ^^

Nana271 : em thỉnh thoảng hay viết mấy truyện linh tinh, lúc nào anh/chị rảnh em gửi đọc:">:D

FLor : hì gủi lun cho tớ đi, có dài hem? t chuyên gia đọc tiểu thuyết đơi! mê lém! hì hì, t comment cho :P

NASG : this is a keepsake for the first time we met. The memory is still giving me its sweet taste until now. I like the tiptoe kiss, rest my head on his shoulder, to share with him joyful as well as sadness ~nasg~

Nana271 : vài ngày nữa em gửi nhé:). cho em email nha^^

FLor : ờ! jo` tiểu thuyết tràn lan! có thể cốt truyện jong nhau! nhưng mà văn phong lun khác! và đó là điểm thu hút độc giả! ^^ sau t cho cậu nik! cứ pm pr5 tớ!ts ạ!^^

Nana271 : Ok. :), cậu có Fb chứ, add nhé:)

No comments:

Post a Comment