Sunday, October 3, 2010

Nhannhan Q: tim cho minh loi voi/ having lived here for seven years , my friend is used to spesk english with all her classmates

Nhannhan (10:01 am 03-10-1010)

Nhannhan Q: tim cho minh loi voi/ having lived here for seven years , my friend is used to spesk english with all her classmates

Hocbua hoiquanh : tiếng việt có dấu bạn nhé. cảm ơn

Hathao : speaking -vịt-

SynZtec : Tôi sống ở đây được 7 năm, bạn tôi nói tiếng a vói tất cả các bạn nữ trong lớp

Hathao : bạn sửa : spesk( hình như là speak) thành động từ thêm đuôi ing cho đúng qui tắc nhé -vịt-

SuperCloudy : bạn vui lòng ấn F9 để gõ TV có dấu nhé

Becar0t : mình nghĩ sửa như vầy: i have lived....

Becar0t : vì câu đấy phải dùng thì hiện tại hoàn thành mới đúng( for 7 years)

Hathao : câu nài lược chủ ngữ mà ,sửa " speak" thêm ing thui bạn cà rốt ạ -vịt-

Nhannhan : oh , mình sẽ rút kinh nghiệm, mình cũng quên, hihi

No comments:

Post a Comment