Sunday, October 3, 2010

Bepolite Q: '''Nick Rose rose Äã bá» cấm vÄ©nh viá»n.'''

Bepolite (7:12 pm 03-10-1010)

Bepolite Q: '''Nick Rose rose đã bị cấm vĩnh viễn.'''

Neverlose : sao cấm vậy

Momichi : ui !seo hum nay nhìu bạn bị ban nick ghê !!!

Neverlose : tôi kô biết gì sao lại dùng là i know nothing ạ. phải là i don't know nothing chứ ạ . bepolite ơi giải thích giùm tui đê.

Momxinh : chắc là bạn ấy đánh thiếu chữ don't đó mà

Doraemon5397 : cái 2 ngược nghĩa rùi neverlose ak` =.= vs cả ng` anh thường dùng cái 1, chứ k phải cậu dịch theo tiếng việt mình đâu ^^

Neverlose : doanhieu ơi có thiếu chữ don't kô vậy

Momichi : lúc trưa mình lên nửa tiếng thui mà 3 bạn bị ban nick !@bobilite : bạn ui có gì thì nhẹ tay thui , chắc mấy bạn ý mới vào nên ko bít , có gì thì bạn nhắc nhở mấy bạn ý , chứ ban vĩnh viễn thì thấy tội quá ^momichi^

N haiyen : @lose: I know nothing/ I don't know anything = tôi ko bít gì cả

Bepolite : @Momichi: Trước khi ban mình đã có cân nhắc, các bạn đó mình đã nhắc nhở từ mấy ngày nay rồi bạn ạ. Sr mình rất bận, không thể vừa canh rừng vừa "giải trình" từng trường hợp đâu nhé. Tks.

No comments:

Post a Comment