Thursday, October 3, 2013

StarWhere - 1:29 pm-03-10-1313 - Questions:

StarWhere (12:03 pm 03-10-1313)

StarWhere Q: @8: Tớ thì hay tìm Ans tốt nhất để tự mình học thôi và học các góp ý khác. Xin nói bí mật của t là từ ngày đi học mẫu giáo đến nay, t có quá nhiều cái sai không đếm hết, bị đòn, ở lại, quỳ gối, ko có tiền quà :) , thi rớt v.v..nên t hiểu ra và ko ngại hỏi, ko mắc cở khi ngươì khác nói mình sai nữa. Nếu các bạn giống mình, nên trao đổi thẳng thắn bài dịch, đủ ngữ cảnh..khi đi học, đi làm nên hỏi đừng ngại ngần, nói, đọc viết E "xả láng" không sợ bị chê sai nhé. Có vậy thì mới...sai thêm chút nữa. Không sao đâu! Sẵn thấy các bạn đông đủ, vui vẻ quá nên có vài lời tâm sự. Chúc các bạn tiến xa và một ngày vui.

StarWhere : khi đi học, đi làm nên hỏi đừng ngại ngần, nói, đọc viết E "xả láng" không sợ bị chê sai nhé. Có vậy thì mới...sai thêm chút nữa. Không sao đâu! Sẵn thấy các bạn đông đủ, vui vẻ quá nên có vài lời tâm sự. Chúc các bạn tiến xa và một ngày vui.

Xucoi : @8 Hí bác Star giống em nè, toàn bị đám bạn chửi với vì hỏi nhiều thôi. Em còn nghĩ em bị thiểu năng vì hiểu chậm cơ. :D

NASG : Chào Foot, chào bác Star, chào tất cả mọi người, I take off for lunch :), bác Trucnguyensd chắc là bạn của bác Star phải không nhỉ? ~nasg~

Trucnguyensd : Hy vọng đó là lời khen hơn là chê khi bác nasg hỏi tôi có phải là bạn của bác star không -:) Đúng vậy, tôi là bạn của bác star cũng như là bạn của mọi người trên trang web này. Tôi có một tật xấu là khi đọc một câu tiếng Việt không đúng ngữ pháp là sững cồ cả lên.

Vinamill : :)

Ducdaiphu : @ké: sao bỗng dưng hôm nay rừng đại ngàn vi vu quớ?!

MrGuava : @8 kha kha, "sửng cồ" nha bác Trucnguyensd ơi

Onewaystreet : ^^ R đông vui thích quá, có gì k biết tha hồ lên đây hỏi. Mà One cũng thế, học là phải hay hỏi và thắc mắc, đôi khi thắc mắc bị hiểu lầm là ngoan cố, không tin người khác, nhưng One nghĩ học là phải như thế, có tranh luận mới tiến bộ ^^. Chúc R ngày càng đông vui :3

Trucnguyensd : Tôi sẽ đặt câu hỏi sững cồ hay sửng cồ.

No comments:

Post a Comment