Monday, September 16, 2013

Vuthinghi - 8:58 am-16-09-1313 - Questions:

Vuthinghi (8:14 am 16-09-1313)

Vuthinghi Q: Mình muốn tìm một số nhà cung cấp đồng thời sản xuất ở nước ngoài. các bạn có trang web nao thông dụng,giới thiệu mình nhé. Thanks

OpenIDUser8745 : louisvuitton.com

Optical : http://www.seikousa.com/

OpenIDUser8745 : lamborghini.com

Vuthinghi : Mình muốn tìm nhà cung cấp về hương ( incense sticks). giúp mình nhé. Thanks

Chenjinglivn : Sản xuất luôn cây nhang hay là làm hương nhang bạn? *Chenjinglivn

OpenIDUser8745 : Đùa chứ mình còn chả biết tập đoàn nào ở Việt Nam sản xuất hương, nói gì đến tập đoàn Tây mũi lõ

Vuthinghi : Lam huơng nhang bạn à

Vuthinghi : lam huơng nhang bạn nhé

Chenjinglivn : Mình cho bạn 1 số tên nhà cung cấp để bạn lên mạng tìm nhé: Flavorite PTE LTD, Inter Creation, Univa Aromatics *Chenjinglivn

No comments:

Post a Comment