Monday, September 16, 2013

Napis - 12:15 am-16-09-1313 - Questions:

Napis (12:09 am 16-09-1313)

Napis Q: Nửa đêm tám tùm lum xíu ạ. Nếu mọi người xem phim kinh dị và rõ ràng là có bị sợ, thì sẽ làm gì để nhanh chóng quên? =.=

Optical : coi bộ kinh dị khác :)

Napis : cứ tiếp cái vòng luẩn quẩn ấy thì cuối cùng mình sẽ thành 1 nhân vật trong phim kinh dị luôn đấy. :(

Optical : Nhớ là bộ sau phải sợ hơn bộ trước. Cái này dân gian kêu là Lấy độc trị độc. Chúc may mắn nhen bạn Napis.

Apfsds : Dùng phần mềm diệt virus Nhật Bản

Lec1989 : xong rồi, đêm ngủ tưởng tượng ra tất cả những con ma trong mấy bộ phim vừa xem đến hỏi thăm mềnh =]]

Napis : Ôi giờ nhắm mắt vào cứ nghĩ đến con búp bê hiện ra thầm thì: "Do u want to play hide & clap??" :(((

Optical : Mấy ông thầy psy của tui kêu là sợ ma là do não bị lập trình là có ma. Vậy cách là lậy trình cho não ko sợ. Ổng bày cách là tìm vật gì đó từ một người mình yêu mến. TỰ nói với bản thân vật đó sẽ bảo vệ mình, giữ nó bên mình thì sẽ thấy an tâm hơn. Cách này có tác

Apfsds : Chơi game đi,

Optical : Cách này có tác dụng với dân châu á vì tin vào tâm linh hơn dân Mỹ, âu. Mẹo thôi.

No comments:

Post a Comment