Friday, August 16, 2013

Pechu - 11:53 pm-16-08-1313 - Questions:

Pechu (11:20 pm 16-08-1313)

Pechu Q: Rừng cho mình xin thêm ô,Vinamilk bạn trả lời tiếp câu kia cho mình đi có được ko?

Vinamill : because these colors are so soften which made me more comfortable and happy

Footballman : To Pechu: đúng rùi, cơ mà bạn tra từ cũng ra nghĩa đó mà, cần chi hỏi cho mệt

Pechu : Vậy còn câu these colors?

Pechu : @Vinamilk: Tại sao là made vậy vinamilk,là make ko được sao?

Pechu : Nhưng Vi na milk à,soften là động từ mà bạn???

Vinamill : :) mình muốn diễn tả đã có cảm giác đó, bạn có thể thay soften = soft light cho mềnh( sorri mình không theo dõi bạn hỏi liên tục)

Pechu : Ờ,nhưng mà mình vẫn ko hiểu,vì sao are là tính từ mà?

Vinamill : í mình nói là: mình đang mải làm bài nên không theo dõi liên tục câu bạn hỏi í mà!

Footballman : because these soft colors make me feel comfortable and reduce stress

No comments:

Post a Comment