Friday, August 16, 2013

Pechu - 11:19 pm-16-08-1313 - Questions:

Pechu (10:52 pm 16-08-1313)

Pechu Q: Chào các bạn,cho mình hỏi,muốn nói: "mình đang học tại" thì nói :"I'm studying at...hoặc I'm student at.. đúng ko các bạn?

Margot : được

Pechu : I like blue and white= My favourite colors are blue and white,có đúng ko bạn?

Pechu : I hate hot and the weather is so hot recently,có đúng ko bạn?

Pechu : Công nhân viên (làm việc trong Nhà nước) thì mình dịch là office worker có đúng ko bạn?

Pechu : A ko ai trả lời cho mình!!!

Pechu : Mình muốn nói "Bởi vì những màu này nhẹ nhàng và nó làm mình cảm thấy hạnh phúc và làm giảm stress" thì mình viết là "Because these colors is light and make me happy and decrease the stress. (stress co the ko các bạn?)

Vinamill : 1. I like blue and white colors = //1. I hate the hot weather recently// 3. employee or worker là đủ

Pechu : Ủa nhưng mà nếu mình nó blue and white thì cũng có nghĩa là màu xanh và trắng có phải ko Vinamilk?

Pechu : A mình quên là are ko phải is light

No comments:

Post a Comment