Sunday, November 27, 2011

Thutrangnt - 8:27 pm-27-11-1111 - Questions:

Thutrangnt (8:09 pm 27-11-1111)

Thutrangnt Q: Mình đang dịch HĐ, nhờ cả nhà giúp nhé : tài liệu đính kèm là TL hướng dẫn sử dụng và các TL khác đc nêu rõ trong bản chỉ tiêu KT bao gồm TL hướng dẫn người sử dụng, chương trình, tài liệu bổ sung, biểu đồ, bản vẽ và mô tả chi tiết phần mềm đc thiết kế để trợ giúp hoặc bổ sung cho sự hiểu biết hoặc ứng dụng của phần mềm

Thutrangnt : đây là bài dịch của mình : - "Enclosed Document" means the instruction manual and others specified in the technical specifications including user's manuals, programs, additional documents, charts, drawings, and detailed descriptions of software designed to back or supplementing the understanding or software application

Thutrangnt : nhờ rừng kiểm tra giùm mình với, hix!

Vungocgl : nói thật, nhìn thấy nản quá!

Thutrangnt : nhờ check giùm mình, m cũng thầy nản@@ nhưng ko biết làm sao!

Vinamill : ngất người :) dài quá, tớ chỉ kiểm tra được câu thôi bạn ạ!

Thutrangnt : cái đó là 1 câu đó.hix, please

OLSReg : to back or to supplement the understanding and usage of the software (application)

Thutrangnt : tài liệu hướng dẫn : mình dịch chữ instruction manual đúng chứ:(

OLSReg : Thấy không có vấn đề gì

No comments:

Post a Comment