Sunday, November 27, 2011

Fsdfdsfdsfs - 11:43 am-27-11-1111 - Questions:

Fsdfdsfdsfs (10:49 am 27-11-1111)

Fsdfdsfdsfs Q: key switches của một chiếc điện thoại là gì ạ? có phải là bàn phím không?

Aloneisland : bạn nên tìm hiểu xem switch nghĩa là gì và suy ra từ key switches

Fsdfdsfdsfs : dĩ nhiên tôi biết switch nghĩa là gì bạn ạ, nhưng ở đây tôi đang hỏi về technical English, cần sự chính xác chứ ko phải suy luận

Đại Ngố : bạn có cả một cái văn bản hỗ trợ, còn tớ thì chỉ có 2 cái từ kia, vậy ai thuận lợi hơn?

Fsdfdsfdsfs : Mình chỉ có mỗi câu "Precision-engineered key switches with jewelled bearings "

Aloneisland : bạn nói vậy thì tớ cũng bó tay cần chính xác chứ ko cần suy luận ^^ quăng 2 từ đó lên thì tớ cũng chỉ đoán dc có vậy là phím chuyển đổi hoặc tắt thứ gì đó thôi bạn muốn chính xác thì tra từ điển hay tự google sẽ ra nếu bạn thực sự muốn chính sác

Fsdfdsfdsfs : google hay từ điển cũng chịu thôi bạn ạ, chỉ có ai giỏi technical thì giúp được mình thôi.

Footballman : bàn phím với phím bấm tròn được chế tác với độ chính xác cao bằng châu báu

Fsdfdsfdsfs : cảm ơn footballman, mình chỉ hơi ko chắc về chữ bearing nữa thôi, tại cái điện thoại này ko có phím tròn

Footballman : thế điện thoạt trượt/xoay à bạn? bearing: bệ trượt/ phím trượt xoay

No comments:

Post a Comment