Friday, November 4, 2011

Kukuro20 - 10:53 am-04-11-1111 - Questions:

Kukuro20 (10:47 am 04-11-1111)

Kukuro20 Q: Toyota said sales would likely increase in JUne, partly because of order for 13, 360 units during a 10 day auto show in BangKok cao nhân nào dịch hộ với đi :|

Vu vantien : Mình nghĩ với sự hỗ trợ của các bạn ở dưới thì bạn tự dịch được rồi.

Footballman : các thấp nhân ở dưới đã rúp hết sức òi ^^> Hi Tèo

Vu vantien : Áh hi nàng bóng lâu ko gặp dạo nì nàng thơ thẩn ở đâu dzậy :*.

Kukuro20 : mình k hiểu cái đoạn because of order for 13 có phải là đơn đặt hàng số 13 k ???

Kukuro20 : các bạn đều là cao nhân mà có mình thấp nhân thôi :((

Whackamolee : nó là 13 ngàn 360 units, chẳng nhân nào cao hơn bản thân

Transmachine : mới bị treo giò vì chơi xấu ;-)

Kukuro20 : great thì ra là thế :)) 13,360 mình cứ tưởng dấy phẩy :)) cảm ơn các bạn nhiều :X

Vu vantien : nó ko phải dấu phẩy theo nghĩa tiếng Việt mà là ngăn cách giữa hàng nghìn và hàng trăm, bạn ko nhìn bản dịch của mình sao?

No comments:

Post a Comment