Saturday, September 10, 2011

Lnctam - 12:41 pm-10-09-1111 - Questions:

Lnctam (6:01 am 10-09-1111)

Lnctam Q: "No shout of any sort will reach the merciless gods above the sky." Câu trên đúng ngữ pháp phải không mọi người? Tks!

Warmgun : ngữ pháp ddungsnhwng đoạn này :merciless gods above the sky-bạn dùng với ý gì

Lnctam : Nó có nghĩa là: Tiếng thét gào sẽ chẳng bao giờ Chạm tới những vị thần linh tàn nhẫn trên trời cao?!

Warmgun : bạn dịch V > A à. tớ thấy above the sky hơi gượng, tớ dùng in the sky above/ in heaven

Lnctam : Ừm, vậy mình sẽ đổi là in the sky nhé? Tks bạn!

ThuPhuong : on the sky chứ nhỉ?

ThuPhuong : tớ chưa thấy in +the sky bgio`

Lnctam : Vậy nên dùng "on" hay "in" các bạn? (^_^)

Warmgun : ơ, các bạn hỏi đùa à :P

Lnctam : Mình hỏi thiệt, đùa làm gì? (~_~)

No comments:

Post a Comment