Saturday, April 23, 2011

Hjncute - 1:59 pm-23-04-1111 - Questions:

Hjncute (1:51 pm 23-04-1111)

Hjncute Q: nếu một short talk nói về tình bạn trong tuổi thơ thỳ sẽ phải bắt đầu như thế nào ạ? ai giúp mình với

CámƠn : Ai cũng cần có bạn, em cũng thế, và em có 1 người bạn mà em sẽ ko bao giờ quên trong cuộc đời này, đó là...

Whackamolee : Bạn tả tuổi thơ bạn xong rồi họa may mới biết mà góp ý ^^

Kamiya sei : :))

PigPoker : Once unpon a time... kể xong thì nói, that was me.

Lnqs2001 : Nhập đề của Cám Ơn rất hay

Hjncute : là mình có 1 bài short talk nói về cái này trong đoạn nói về 1 kỷ niệm đẹp khó quá không biết nên bắt đầu như nào :(

Vu vantien : Ai cũng cần có bạn, em cũng thế, và em có 1 người bạn mà em sẽ ko bao giờ quên trong cuộc đời này, đó là... bạn j nhỉ e quên mất tên rùi :P << End :)).

CámƠn : Ngày xưa mình có kỉ niệm đẹp nhưng khá rùng rợn với người bạn thân nhất đời mình, đó là 2 đứa cùng suýt chết đuối. Bạn có thế ko?

Hjncute : là mình có một short talk nói về đề tài này ko biết phải bắt đầu từ đâu và như thế nào :(

No comments:

Post a Comment