Sunday, March 13, 2011

Rivernguyen1412 - 2:17 pm-13-03-1111 - Questions:

Rivernguyen1412 (2:02 pm 13-03-1111)

Rivernguyen1412 Q: No one is happy with the plan, but no other alternative has been suggested. Dich cho em cau nay voi R.

Dawnd : Không ai vui vẻ với kế hoạch đó nhưng mà cũng chẳng có ai đưa ra được phương án thay thế nào cả

Rivernguyen1412 : thks

1973 : chẳng ai hài lòng với kế hoạch này nhưng cũng chẳng có phương án thay thế nào khác được đưa ra ;)

OpenIDUser5698 : "happy" o day minh se dich là hoàn toàn hài lòng

Vaorung : anh và Đo đêu ko thích phương án ni, nhưng Đo và a chẳng í kiến í cò gì đc cả :P

Baovu : bạn 1973 và openuserid nói đúng y chóc ý mình, thay bằng từ "hài lòng" thì mình nghĩ câu ban dawnd dịch sẽ hoàn thiện

Dawnd : hi, các bạn cứ thay, còn mình vẫn thích từ kia hơn. Thứ 1 là tùy theo plan đó là gì. Thứ 2 là tùy đối tượng nói. Thứ 3 là mình ko thích quá truyền thống:D

Baovu : đa số (3) thắng thiểu số (1)? đùa chút thôi, dịch vui vẻ nghe cũng vui nhộn :D

Vaorung : à, tớ và 2 người bạn nữa ủng hộ ĐO, vậy mình có 4 Đo nhỉ LOL

No comments:

Post a Comment