Sunday, March 13, 2011

Bimbim1986 - 1:24 pm-13-03-1111 - Questions:

Bimbim1986 (1:04 pm 13-03-1111)

Bimbim1986 Q: ai đấy làm ơn dịch giùm mình 1 đoạn này :The separation mechanism is a packed column similar to chromatography. The mobile liquid passes over the silica wall and the particles. An electroosmosis flow occurs because of the charges on the stationary surface. CEC is similar to CZE in that they both have a plug-type flow compared to the pumped parab

1973 : con mắt không còn theo kịp mấy đoạn dài dài rồi :P

Baovu : tớ ko biết có bạn nào nhiệt tình dịch hết cho bạn ko chứ về phần tớ là no way :|

Bimbim1986 : đoạn ngắn nha:CEC is similar to CZE in that they both have a plug-type flow compared to the pumped parabolic flow that increases band broadening.1

Vickybui : Tớ cũng bùn ngụ quá chừng:D

StevenPhan : hỏi phải có nghệ thuật =))

Partita : bộ phận tách là một cột được nén chặt tương tự như sắc ký. Chất lỏng di chuyển qua màng silica và các hạt. Dòng điện thẩm xuất hiện do điện được tích trên bề mặt tĩnh. CEC tương tự như CZE ở chỗ chúng đều có dòng kiểu phích cắm ?? :-SS

Bimbim1986 : ai giảng hộ mình cái nghệ thuật hỏi cái. Nhận sư phụ liền.

StevenPhan : cái đó thì phải tự hiểu thôi chứ ai mà giảng được :))

Bimbim1986 : Cảm ơn bạn Partita.:D

No comments:

Post a Comment