Tuesday, March 15, 2011

Napis - 8:09 pm-15-03-1111 - Questions:

Napis (7:58 pm 15-03-1111)

Napis Q: @Chị 18283888: E mới chui vô pro của chị, mới biết chị là con gái ạ. Cám ơn chị rất nhiều, hiện tại chị cũng vẫn đang ở Nhật ạ? Bạn e thì k muốn về, nhưng người thân bên này lo lắng hàng ngày, hàng giờ. Thấp thỏm lắm chị ạ. :(

18283888 : đúng vậy, gd mình cũng bảo về n sống đi, có cơm ăn cơm , có caho1 ăn cháo, nhưng mình nghĩ, con người có số phần, và người jp họ sống được thì tại sao mình kô sống được chứ ?

Neverlose2 : khổ thật mong là jp mau chóng khắc phục:(kô thì có khi VN cũng bị ảnh hưởng phóng xạ.

Napis : E hiểu, chị cũng giống bạn e. Nhưng cũng nên nghĩ cho bản thân mình và gia đình chứ chị. Hay cứ về 1 thời gian, bên kia ổn định thì mình lại qua ạ? [Pray for Japan]

Phew : ĐSQ Đức tại NB thông báo là "Dân cư ở Tokyo không cần thoát khỏi" vv. http://www.tokyo.diplo.de/

Neverlose2 : đúng rùi đó mà nếu nhiễm phóng xạ thì lúc đó muốn thi cũng đâu có được . tui nghĩ bạn lên về 1 thời gian như napis nói đó.

18283888 : E cũng nên biết , mỗi lần làm giấy tờ để đi lại rất là khó khăn, vấn đề là pải biết trấn an gd chứ

Thinobuon : sợ quá. Hai lò kia chả bis thế nào. Pray for Japan.

18283888 : mình kô đến nỗi hoang mang như các cậu đâu, vì mình nắm được tình hình đang xảy ra như thế nào, nên mình thấy kô cần thiết pải đi về

Napis : Dạ, e hiểu, rất rất hiểu, nhưng e vẫn lo lắm. Chị ở bên đó bảo trọng nhé. >:D< /@Phew: Bác ơi e k biết tiếng Đức, k biết tiếng Nhật ạ. :(

No comments:

Post a Comment