Sunday, March 6, 2011

LeMinhAnh - 10:06 pm-06-03-1111 - Questions:

LeMinhAnh (9:59 pm 06-03-1111)

LeMinhAnh Q: Rừng ơi cho tớ trong lề một tí bạn nào thi apmops(Toán-Tiếng ANh) thì giải giúp tớ bài này.tớ hiểu cũng hơi mang máng nên vừa ko dịch đc TA lại chả làm đc phần toán. Đó là: 4. Given that one and only one of the following statements is correct. Which one is correct? (1) All of the statements bellow are correct. (2) None of the... tui sẽ viéttiếp

OpenIDUser5653 : Cho biết chỉ có 1 và 1 mệnh đề đúng. Mệnh đề nào chính xác? 1. Tất cả các mệnh đề sau đều đúng. 2. Không có mệnh đều nào đúng.

LeMinhAnh : (2) None of the statements bellow is correct. (3) One of the statements above is correct. (4) All of the statements above are correct. (5) None Of the statements above is correct.

LeMinhAnh : mình chả hỉu bài này làm thế nào

OpenIDUser5653 : 3. Chỉ 1 mệnh đề phía trên là đúng. 4. Tất cả các mệnh đề trên đều đúng. 5. Tất cả các mệnh đề trên đều sai.

LeMinhAnh : thế thì chả biết mệnh đề đó ở đâu chán thật

OpenIDUser5653 : Mệnh đề 1 cho rằng tất cả các mệnh đề theo sau đều đúng, trong khi mệnh đề 5 nói tất cả các mệnh đề trên đều sai. Nếu mệnh đề 5 đúng (theo mệnh đề 1) thì mệnh đề 1 sai, suy ra mệnh đề 5 không đúng (mâu thuẫn). Như vậy mệnh đề 1 sai

OpenIDUser5653 : Tương tự mệnh đề 2, nếu mệnh đề 2 đúng thì mệnh đề 5 sai, và nếu mệnh đề 5 sai thì mệnh đề 2 lại đúng (mâu thuẫn). Như vậy mệnh đề 2 sai

LeMinhAnh : Ah tớ hiểu rồi ui thầy giao 170 bài kinh khủng khiếp cảm ơn ban j nhiều

OpenIDUser5653 : Mệnh đề 3 sai vì mệnh đề 1 và 2 sai

1 comment:

  1. magnificent post, very informative. I wonder why the other experts of this
    sector don't notice this. You must proceed your writing. I am sure, you've a
    huge readers' base already!

    Also visit my web page; new cellulite treatment

    ReplyDelete