Sunday, March 6, 2011

HolyNight - 3:24 pm-06-03-1111 - Questions:

HolyNight (3:06 pm 06-03-1111)

HolyNight Q: Nhờ các bác tiếp: "Why would I want to live in my own house? Why the fuck would I want to sleep in the same bed as my wife?" Các bác cho hỏi là 2 câu trên, người hỏi có ý là họ ko thích làm thế, nhưng vẫn phải làm có phải không? Hay bác nào có thể nuột giúp 2 câu trên với. Thanks

HolyNight : Hay các bác biết trang nào nói về ngữ pháp, để mình đọc lại phần câu hỏi dùng Why would... với, @@ lâu ngày quên mất.

Footballman : lần sau viết f**k choa mod khỏi chém nha

Thanhma : Tại sao tôi lại muốn ở trong ngôi nhà của mình? Vì cái *o gì mà tôi lại phải ngủ chung giường với vợ?

Andy86 : câu này này phải tuỳ vào văn cảnh. VD có 1 thằng tự nhiên hỏi thế thì sẽ phát khùng lên ngay

Thanhma : quả này là kiểu anh Dậu tức nước vỡ bờ đây mà ;))

HolyNight : Câu này là 2 ng đàn ông nói chuyện với nhau, và khi nói mấy câu này thì người nói tỏ vẻ bức xúc, nói nhanh, to. Có thể hiểu theo cách là người nói bản thân ko thích phải làm như thế, nhưng họ vẫn phải làm?

Thanhma : chính thị

Andy86 : đấy, giống mình đoán, Ý kiểu: mày hỏi tại sao tao lại sống trong nhà tao? tại sao tao lại ngủ chung giường với vợ tao hả thằng choá? (Đoán :D)

HolyNight : Thank các bác nhé.

No comments:

Post a Comment