Thursday, March 31, 2011

Huan87hus - 10:12 am-31-03-1111 - Questions:

Huan87hus (10:04 am 31-03-1111)

Huan87hus Q: Ain't no sunshine when i'm gone...Dịch giúp mình câu này với ạ

Cám Ơn : Ngày em đi, trời đất xám ngoét..

Kimmy78 : lyric a? bai gi vay

Vivian : Huhu, bài này mình đang để nhạc chuông nè :x

Vivian : ain't no sunshine when she's gone, only darkness everyday... Khi nàng ra đi, ánh sáng như tắt lịm, chỉ còn bóng đêm trống rỗng...

Jag : ủa, tưởng "ain't no sunshine when she comes" chứ :D [PhD]

Vivian : Thích nhất khúc điệp khúc: I know I know I know oooh I know oooohhh :D hihi

Huan87hus : Các bạn giải thích cho mình từ AIN'T ở đầu câu được ko? Mình mới học tiếng Anh nên nhiều cái không biết quá :((

Vivian : @Rang Còi: gừm, ngươi làm gì biết được cảnh đó [-(

Huan87hus : Chắc mình gõ nhầm nhưng mình muốn biết ý nghĩa và cách dùng của cái từ AIN'T ở đầu câu ý. XL vì mình mới học tiếng anh nên gần như là ko biết gì cả. Cảm ơn mọi người

No comments:

Post a Comment