Friday, February 4, 2011

Muaraomuato92 - 7:55 pm-04-02-1111 - Questions:

Muaraomuato92 (7:30 pm 04-02-1111)

Muaraomuato92 Q: hihi, chào rừng ạ? rừng cho tớ hỏi có bạn dawn trong rừng k ạ?tks rừng

Dawnd : Bạn Mưa gọi dawn để lì xì đầu năm cho dawn à? Dawn cám ơn ^^ yêu bạn Mưa!

Andy86 : có đây!

Muaraomuato92 : à k tớ hỏi bạn sao bạn bị hết tiền điện thoại à? tớ nhắn tin hoài k đáp lại 1 câu. tớ bùn chết í, bao h bạn đj học đấy? khi nào đj thì hẹn tớ ở cổg trường nhé@ anh Andy ơi: hjhj, iem xin cái lì xì:X

Muaraomuato92 : êy da, đồ '''đao''', chạy đâu ùi:((

Dawnd : Bạn Mưa ơi, dawn mất điện thoại lúc đi chợ hoa với mẹ, chưa làm lại được số :( Khi nào đi học bạn nhắn tin yahoo cho mình nhá, hai đứa mình đi ăn kem ^^

Muaraomuato92 : uhm , cũg đc zị. mà đao bị móc túi à? khổ ế? hjc hjc, âu nó cũg là cái số... mua đt mới đê:X

Dawnd : dawn dùng điện thoại của bố, pm cho mình số điện thoại bạn đang dùng ha^^ ăn tối chưa?

Muaraomuato92 : tớ ăn ùi bạn ơi? thế đao dug điện thoại của bố, bố đao dùg điện thoại của ai bi h? thui... bao h mua đt mới cho mưa số nha:X

Hoangga : đúng là những ngày xuân, nghe mà đậm tình nghĩa

No comments:

Post a Comment