Saturday, January 29, 2011

Vivian - 8:43 am-29-01-1111 - Questions:

Vivian (8:39 am 29-01-1111)

Vivian Q: Ah, sẵn đang nhiều bạn ở đây, cho mình hỏi ngoài lề tẹo :P Mình muốn gửi tiền từ 1 sim này sang 1 sim khác thì nhắn cú pháp sao ha cả nhà? Tks ^^

Zerotrangtay : sdt bạn thuộc mạng nào?cho mình đầu số cái

AnnaPham : dùng sim mạng nào ấy

Cat buffalo : gọi thằng tổng đài nó bảo cho nhanh

Brownrabbit : e dùng vịt teo: *136*pass*sđt*sotien* , nếu cuối ko phải là sao thì là thăng :-ss

VLTK : nếu sim bạn đã sử dụng 6 tháng: bấm *136*mật khẩu*số điện thoại người nhận*số tiền cần gửi (chi tiết liên hệ 1900...)

Vivian : mình mạng mobi 093 :D và có 1 cái 090 ^^

VLTK : thế thì ko có đâu

Duync : số tiền bị hạn chế nhể

Vivian : mật khẩu là cái gì ta :-ss Mình chưa bao giờ có cái pass đó :(

No comments:

Post a Comment