Sunday, December 5, 2010

Minhvt - 1:14 am-05-12-1010 - Questions:

Minhvt (1:01 am 05-12-1010)

Minhvt Q: good night R , see you tomorrow ...

Thúy Thúy : ngày 5/12 rồi nhé

Timtuvn : Chờ tí nào

Minhvt : chờ làm gì ạ

Littleprincess : Đêm nay mình phải thức suốt đêm cũng không chắc xong việc. Mà sáng sớm mai không thể không xong. :(

Timtuvn : Mình cũng thức đến sáng:lol:

Minhvt : ngủ đi vài tiếng bạn ạ

Bepolite : @Minhvt: Bạn làm ơn bớt mở thread chào hỏi để tiết kiệm đất giùm nhé. Xin cảm ơn bạn.

Minhvt : BePolite ơi! bạn đừng xóa nick của mình đi nhé! mình học chăm chỉ mà...

Bepolite : Mình chưa bao giờ ban nick ai vô cớ cả, bạn yên tâm. Bạn hỏi nghiêm túc, mình biết, nhưng nếu cần nói chuyện riêng nhiều thì bạn chịu khó vào profile nhé, và hạn chế mở thread mới để có chỗ cho người khác post câu hỏi nha. Thân ái :)

No comments:

Post a Comment