Sunday, December 5, 2010

Girlnhoc3110 - 12:49 pm-05-12-1010 - Questions:

Girlnhoc3110 (12:24 pm 05-12-1010)

Girlnhoc3110 Q: hôm qua tôi nhìn thấy 1 người con gái mà đã lâu rùi tôi ko gặp.nhìn cô ấy vẫn xinh đẹp như ngày nào. tôi muốn chạy lại chào cô ấy mà ko thể bời vì chúng tôi có 1 cái vấn đề lớn đến nỗi chẳng ai muốn nói chuyện với ai.cũng chỉ vì cô ấy quá hồ đồ và ngu ngốc khi không chịu suy nghĩ trước khi nói.mà tôi cũng chẳng còn giận cô ấy nữa,tôi chẳng quan tìắ

Girlnhoc3110 : tôi chẳng quan tâm đến cái vấn đề đó bởi vì tôi trong sạch.nhưng tôi vẫn muốn nói chuyện lại với cô ấy vì dù gì thì 50% tính cách của tôi giống cô ấy

Orio ori : thì chạy lại mà nói đi, k sao đâu :))

Girlnhoc3110 : dịch dùm em với rừng ơi.em cám ơn rừng nhìu lắm :-)

Fenas ucr : cái đoạn này hơi dài với lại có mấi cái hơi ngồ ngộ, thế cái bạn dịch trước đi rồi mình xem lại cái bạn dịch nhá

Meomacma : Bạn có thể "gọt giũa" lại ý bạn muốn nói cho gọn và súc tích hơn được ko ? Nếu bạn nói TViệt mà ngkhác còn ko hiểu thì khó dịch sang Eng lắm bạn ^^

Whackamolee : Tóm tắt: lâu rồi không gặp, xinh đẹp nhưng hồ đồ và ngu ngốc, và tối giống 50% =:D

Girlnhoc3110 : hihihi...em cũng chẳng bt tốm tắt làm sao nữa/bó tay

Fenas ucr : ko tóm tắt được --> giống cái này: "cũng chỉ vì cô ấy quá hồ đồ và ngu ngốc khi không chịu suy nghĩ trước khi nói" <-- giống nhau 100% chứ 50% hơi ít

Vochanhtruc : Yesterday, I saw a girl who I hadn't seen for a long time. She was still beautiful.

No comments:

Post a Comment