Sunday, December 12, 2010

Aloha165 - 4:20 pm-12-12-1010 - Questions:

Aloha165 (2:59 pm 12-12-1010)

Aloha165 Q: ai giúp em cái phần shibou trong CV với :( em chẳng bít viết j bi chừ, hú hú....

Aloha165 : 志望の動機 ấy ạ :( mình nên viết j vào phần đó rừng ui, giúp em mí >.<

Aloha165 : hình như ko còn ai trên rừng cả, huhuuuu....em pải canh rừng 1 mình....sợ ma lém >.<

Vanphuc2613 : có Huynh đây, nhưng mà Huynh tài hèn sức mọn! Cái đó Huynh thường hay viết cái điều mà mình dự tưởng về vị trí mà mình ứng tuyển, về ước muốn của mình khi làm ở vị trí đó, mình mong muốn mình sẽ học được những gì, nâng cao khả năng của mình như thế nào?

Aloha165 : eo ơi, bịa ra hả huynh :D

Vanphuc2613 : k bịa, cái đó là mình mong mỏi thật sự mà!Ví dụ như Huynh ứng tuyển vào vị trí Quản lý nhé!

Vanphuc2613 : Tôi nghĩ với vị trí này, tôi có thể phát huy hết tất cả khả năng cũng như kinh nghiệm của tôi ở công việc cũ, một quản lý sản xuất.

Vanphuc2613 : - Với việc ứng tuyển vào vị trí này, tôi nhận thấy mình có thể nâng cao khả năng ngoại ngữ, giao tiếp khi có thêm cơ hội trao đổi cùng các chuyên gia của quý công ty.

Vanphuc2613 : Hơn hết, tôi nghĩ mình có thể đảm nhiệm tốt những yêu cầu của công việc, qua đó góp phần vào sự phát triển của quý công ty

Aloha165 : í, hay quá. huynh gợi í cho muội khá nhìu í ^^ cảm ơn huynh nhìu nhìu ạ :X

No comments:

Post a Comment