Tuesday, October 12, 2010

Seahorse Q: sao Äôi khi mình Äi làm mà thấy mình nhÆ° con má»i ấy rừng,sai gì làm Äó,viá»c gì cÅ©ng làm,từ há»i hàng làm kế hoạch tùm lum tùm la,ngán quá

Seahorse (3:35 pm 12-10-1010)

Seahorse Q: sao đôi khi mình đi làm mà thấy mình như con mọi ấy rừng,sai gì làm đó,việc gì cũng làm,từ hối hàng làm kế hoạch tùm lum tùm la,ngán quá

Footballman : take ownership

Ntthang : đó gọi là General Affair

Kenjo : thế mới bit,kiếm tiền như chanh chua...

Bathory : Có việc để làm thời gian mới qua nhanh, mình ko có gì để làm mỏi lưng muốn chết này.

Duy Do : employee với employer khac nhau có mỗi chữ r thôi mà bạn?

Unds : cháu thấy làm xếp cũng ứ sướng, tối về ngủ cũng ko yên.

Bibituki : ko mình ko phải ở Tứ Kì @all : thanks nhé

Doctor : Cá Ngựa thích làm Hành chính giấy tờ chăng???

Fenas ucr : cá giỏi wa' :X :*

No comments:

Post a Comment