Tuesday, October 12, 2010

Doribaby Q: cả nhà Æ¡i giúp mình rút gá»n câu này cho bá»t tá»i nghÄ©a vá»i Äược không ạ?cám Æ¡n cả nhà nhiá»u

Doribaby (8:11 am 12-10-1010)

Doribaby Q: cả nhà ơi giúp mình rút gọn câu này cho bớt tối nghĩa với được không ạ?cám ơn cả nhà nhiều

Doribaby : Finally, one of the most outstanding and the vital functions of eBay mobile which has gained the sentiment and interest of almost eBay customers is that it has everything they want, they can browse, monitor, buy and sell products easily as well

Hainanh : mình chẳng thấy sai, chỉ nghe thấy sao sao ý ...

Kamiya sei : cho hỏi bạn viết về đề tài j thế mà có ebay vậy

Doribaby : mình viết về e-service quality,mình chọn ebay làm e-service

Doribaby : mình cũng thấy nó hơi sao sao mà hok bít nên viết lại thế nào cho đúng

Chauloanle216 : Bạn nên nhờ mọi người rút ngắn câu thì ổn hơn:)~~Bi-Châu~~

Doribaby : Bi Chau-thanks bạn,mình cũng đang định nhờ mọi người giúp mình câu này cho gọn hơn,mình thấy nó hơi bị lủng củng

Hoangtubairac : nếu bạn viết thì bạn đưa cả câu tiếng việt lên đi -rác

Doribaby : một trong những chức năng nổi bật và quan trọng của ebay mobile đã chiếm được cảm tình của đô6ng đảo khách hàng sử dụng là nó có mọi thứ họ cần như là tìm kiếm, mua hàng và kiểm soát những sản phẩm họ giao dịch

No comments:

Post a Comment