Sunday, October 10, 2010

Momxinh Q: NhÆ°ng mình Äang á» VN chứ k phải á» USA ok dừng nói chuyá»n thá»t mèo,thật sá»± k biết sao móm há»c TA khó vào lắm nhÆ°ng từ há»i vào Äây thấy tiếp thu nhanh và nhá» từ hÆ¡n nên thích

Momxinh (8:16 pm 10-10-1010)

Momxinh Q: Nhưng mình đang ở VN chứ k phải ở USA ok dừng nói chuyện thịt mèo,thật sự k biết sao móm học TA khó vào lắm nhưng từ hồi vào đây thấy tiếp thu nhanh và nhớ từ hơn nên thích

Askthedust : em 0 thể ăn pork ở Brunei, bò ở India, anh nghĩ trong BB này cũng nhiều cô gái yêu mèo as pets

Tuanbigz : Hình đồng ý cả 2. Mèo nựng cũng thích nhưng thịt ngon hơn..^^bigz

Wolfman : "cám ơn vì bạn đã thông cảm cho tôi" dịch sao hả r?^^

Hocbua hoiquanh : thống nhất là mèo nhà mình thì là pet còn của nhà thằng hàng xóm thì cứ gọi là hết 1 cút ^^

Askthedust : hha, Bigz, mình đã đến Hà nỘi, tới Nhật Tân ngồi nhìn người ta uống bia thôi, có thể nói mình chưa ăn pet

Chinhkon : có mỗi chuyện mèo mà tranh luận mãi k xong,người nào yêu thì k thix ăn,người nào k yêu thì ăn tuốt(hơi dã man vì mèo là vật cảnh).

Momxinh : ok k cãi với anh Askthedust nữa nhưng một câu cuối cùng dành cho anh em k đồng ý khi a nói" mèo linh lắm,giết 1 con mèo nghèo cả họ" nghèo hay giàu là do mình có chịu làm hay k chứ k phải do giết or ăn thịt mèo nên mình nghèo.

Rukawa2409 : mom la con gai ma sao ac' qua ah con meo la vat nuoi trong nha ma cung an duoc nua

Napis : Ăn thịt chó/ mèo và ác thật sự chả liên quan. :|

No comments:

Post a Comment