Sunday, October 10, 2010

Flyaway0 Q: júp mình Äiá»n từ vào chá» trá»ng này vs : the suspect was deported to his own country to...charges of fraud (stand/face/consider/defend).

Flyaway0 (2:16 pm 10-10-1010)

Flyaway0 Q: júp mình điền từ vào chỗ trống này vs : the suspect was deported to his own country to...charges of fraud (stand/face/consider/defend).

Flyaway0 : oh nobody helps me :((

Whackamolee : dễ mừ fly ^^ .. hiểu mỗi chữ, bỏ vào xem câu nói gì ^^ Ra ngay :-)

Flyaway0 : haizzz mình chọn stand, ko biết có đúng ko. chỉ thấy hợp lý nhất thì chọn thôi :(

Whackamolee : tra kỹ lại 4 chữ, wordnik.com nếu cần .. chữ khác hợp lý hơn ^^

Dominate : face?

Flyaway0 : hic hic khổ quá cơ! tra rồi mà đâu có thấy :((

Whackamolee : Trong ngữ cảnh này, stand thì phải stand for/on, consider là khg đúng. Defend thì defend against. Tập xài wordnik.com đi fly, học lẹ mà nhiều.

Flyaway0 : Thanks ! nhưng mà stand nó cũng có nghĩa là chịu đựng mà( ý mình là chịu sự trả já đó) :D. OK !

Whackamolee : stand charges cũng có nghĩa, đúng là chịu đựng, nhưng ở đây vì deport để đối mặt hợp lý hơn .. mình vẫn linh cảm stand trong ngữ cảnh này có preposition thì rõ hơn cho tình huống

No comments:

Post a Comment