Monday, May 5, 2014

Sure_fire128 - 2:58 pm-05-05-1414 - Questions:

Sure_fire128 (2:06 pm 05-05-1414)

Sure_fire128 Q: @ké ^_^ mấy bạn bên kế toán cho mình hỏi xíu. hóa đơn VAT, mình xé liên 2 gửi khách hàng rồi. vậy còn liên 1,3 mình muốn ghi thêm "bán hàng wa đt" vậy ghi liên 1 nó tự in xuống liên 3 hay phải ghi bút mực sống trên từng liên? vì liên 2 mình đã xé rồi. Thanks

Bita2566 : đóng dấu sống

Chenjinglivn : Hoặc điểm chỉ lên từng cái cũng được. @ Không hiểu ad nghĩ cái gì mà cứ cho hình cái mông của cô Miranda chạy qua mặt bàn dân thiên hạ suốt ngày? **

Sure_fire128 : vậy nếu mà mình ghi mực trên từng cái một cũng dc đúng hok? đâu có nhất thiết là ghi liên 1 in xuống liên 3 đâu nhỉ?

Dangphap279831 : hông làm kế toán nhưng mà thấy mấy hóa đơn cty mình nhận thì con dấu bán hàng qua đt là dấu sống, đóng từng liên một, k cần viết qua giấy than

VitaminD : Ghi tay đuợc. Vì từng thấy 1 cty đóng dấu, bị thuế hoạnh hoẹ là sai với luật, vì luật ghi là "ghi" chứ ko phải là "đóng dấu"

Chenjinglivn : Túm lại là bạn đóng hay viết đều được. Mà nếu nó in đè được thì cớ gì phải viết tách ra cho mệt? **

Sure_fire128 : bạn Chengjing.. vấn đề là mình đã xé liên 2, nên nếu ghi đè lên sợ ko khớp thôi

Chenjinglivn : Uh được, nhưng đừng viết chữ '''wa''' thế kia, thuế không chấp nhận đâu nhé **

Sure_fire128 : uhm, hehe.. cảm ơn các bạn nhìu nhé. ^_^

No comments:

Post a Comment