Tuesday, May 6, 2014

Onewaystreet - 5:16 pm-06-05-1414 - Questions:

Onewaystreet (4:57 pm 06-05-1414)

Onewaystreet Q: Hại não R trước khi về với Bu, để nói: Cô dám cướp chồng tôi à, thì nói sao nhỉ R ơi. Thanks R iu ~One~

Catnip : How dare you rob my husband

Ha_Phan : ... take my banana?!

Onewaystreet : @_@ just take banana away, not my husband, 'cuz I dont need it hớ hớ Dùng Rob có ổn k nhỉ mọi người, hay mình có từ nào ngon hơn ~One~

Teamodinero : how dare you do sthing là ổn rồi, nhưng "cướp" liệu có nên dùng từ "giành giật" chăng, còn dùng "lấy (take) chuối (banana) thì e...

Teamodinero : @Ha_phan chắc có óc tưởng tượng ghê lắm ấy nhỉ!-.-

Onewaystreet : Còn: how dare you seduce my husband ổn k nhỉ mn? ~One~

Lec1989 : dùng "to flirt" đc ko các cậu? P/S: quả dùng banana đúng là rất sáng tạo và đầy thâm ý =))

Onewaystreet : Sau khi vợ cũ gửi thư tố cáo cô ta dụ dỗ chồng mình, chị mới '''vỡ lẽ''' ra mình bị lừa kết hôn. Cụm im đậm dùng từ nào được mn nhỉ? ~One~

Onewaystreet : @8 Thôi, chờ mn trợ giúp sau vậy, mình về với Bu thôi. Bye guys ~One~

No comments:

Post a Comment