Monday, March 3, 2014

Hoainamvck - 3:30 pm-03-03-1414 - Questions:

Hoainamvck (2:50 pm 03-03-1414)

Hoainamvck Q: mọi người xem hộ em dịch câu này được chưa ạ: "Amplitude and fre-quency of the wave motion can be Vried over the total amplitude of oscil-lation and the speed of the mechanical oscil-lation or, also,over the wire feed spees"

Hoainamvck : em dịch là:Biên độ và tần số của năng lượng sóng có thể biến đổi ở trên này tổng biên độ của dao động và tốc độ của dao động cơ học hoặc, ngoài ra, trên tốc độ cấp dây"

OpenIDUser8745 : có vẻ không phải là "năng lượng"

Hoainamvck : "motion" là chuyển động thì đúng hơn ạ

Trucnguyensd : @Hoainam - Vì phải xuống hàng nên nhiều khi một chữ, oscillation chẳng hạn, bị tách thành oscil và lation. Mechanical oscillation không phải là dao động cơ học. (Dao động của máy?)

Trucnguyensd : Và "over" có nghĩa là "trải rộng", hoặc "trong tầm giới hạn" chứ không phải là "trên này"

Hoainamvck : dạ vậng, em cảm ơn anh @Trucnguyensd đã góp ý

Onewaystreet : Lỡ k phải là anh, mà là chị thì sao nhể @_@

Hoainamvck : em dịch lại cả câu:Biên độ và tần số của chuyển động sóng có thể biến đổi ở trong tầm giới hạn tổng biên độ của dao động và tốc độ của dao động máy hoặc, ngoài ra, trải rộng ra tốc độ cấp dây.

Trucnguyensd : Than khảo vì tôi không chuyên nghành - Biên độ và tần số của chuyển động sóng có thể thay đổi trong tầm mức tổng biên độ của dao động và tốc độ của máy dao động, và cũng như tốc độ cấp dây

No comments:

Post a Comment