Wednesday, November 13, 2013

Catnip - 3:28 pm-13-11-1313 - Questions:

Catnip (3:09 pm 13-11-1313)

Catnip Q: cho mình hỏi (not) sell any part of his/her interests dịch là (không) bán bất kỳ phần cổ tức nào ạ :((

Brandy300991 : cổ phần

Bita2566 : cổ tức là phần lợi nhuận chia cho cổ đông, hoặc tức đến tận cổ :D

Catnip : thank all dưng cho mình xin thêm góp ý với

CheeGee : các lợi ích

Bita2566 : k được bán bất kỳ cổ phiếu nào của ....

OpenIDUser8745 : chém bừa: không bán các lợi ích của mình trong cty

Catnip : interests mình tra trong Ox có nghĩa là cổ phần/phiếu mọi người ạ, dưng interests = các lợi ích thỳ quả tình mình ko chắc lắm :-/

OpenIDUser8745 : Theo chuẩn mực kế toán Việt Nam, lợi ích của cổ đông thiểu số được định nghĩa là một phần của kết quả hoạt động thuần và giá trị tài sản thuần của một công ty con ....

Onewaystreet : vậy thì căn cứ vào mạch văn bản thôi, chứ k thể đoán được

No comments:

Post a Comment