Wednesday, October 9, 2013

THTrueMilk - 1:14 pm-09-10-1313 - Questions:

THTrueMilk (12:39 pm 09-10-1313)

THTrueMilk Q: Hờ hờ .. thực sự mình đọc lướt í sau trong câu của bạn @Hung

Apfsds : mình không thấy manager never makes mistakes sai ngữ pháp chỗ nào @@

Luumanhhung : tại vì theo mình đọc sach thì: never + tobe, never + modal vers,never +do, never+have..Rừng cho mình hỏi đúng không?

THTrueMilk : mình thì gán luôn cho các Ông xếp chuyên tạo công ăn việc làm cho các kế toán cừ =)) Hị hị

Apfsds : never + do đó, bạn có để ý rằng hay sách ngữ pháp hay có các cấu trúc kiểu "do something" không? Ở đây '''do''' ám chỉ các động từ nói chung

Luumanhhung : cấu trúc never + do/does/did + s + v-inf có thể dùng make sau never được à bạn

Apfsds : À à, bạn áp dụng nhầm cấu trúc rồi. Cấu trúc bạn nêu là cấu trúc đảo ngữ, dùng để nhấn mạnh cái sự "never": Never in all my life have I seen such a horrible thing

Apfsds : Còn cấu trúc bình thường là I never realized just how easy it is

Trucnguyensd : @LMH- Bạn nói "tại vì theo mình đọc sach thì: never + tobe, never + modal vers,never +do, never+have", thì sách nói được hay không được? Sách nào vậy?

Luumanhhung : giờ mình phân tâm giữa never và usually...sách mình on thi toiec bạn. phía sau cấu trúc còn nữa mà mình viết ngắn gọn

No comments:

Post a Comment