Friday, December 16, 2011

hoanghavan - 12:14 pm-16-12-1111 - Questions:

hoanghavan (12:00 pm 16-12-1111)

hoanghavan Q: Dịch giúp tớ với " But i think you not trust me.Are you trust me you meet me in evening"

TuyetSuong : sai tùm lum vậy sao dịch đc :)

hoanghavan : Hic,có bạn Ấn Độ nt như thế đấy,dịch giùm tớ đi.Thanks!

Biennho1109 : dịch từ anh qua anh hay từ anh qua việt

TuyetSuong : bạn Ấn này nói nghe cũng cùn nhỉ? :)

hoanghavan : anh qua Viet đi :)

Biennho1109 : nhưng tôi nghĩ bạn ko tin tôi, bạn tin tôi thì gặp bạn tối nay

TuyetSuong : chiều...chiều này :))

hoanghavan : Giờ tớ muốn trả lời là " t tin mày,nhưng chiều nay t bận làm việc rồi,nếu tối nay m rãnh t mời m đi uống cafe" dịch giúp tớ,cám ơn bạn.

TuyetSuong : vậy chốc nữa ra gặp nhau nói với nhau bằng tiếng gì ạh? haha

No comments:

Post a Comment