Friday, December 16, 2011

Star140292 - 10:45 pm-16-12-1111 - Questions:

Star140292 (10:23 pm 16-12-1111)

Star140292 Q: Bạn thườg làm gì trog nhữg chyến bay côg tác của bạn? Hay bạn sử dụg chuyến đi để thư giãn trước cuộc họp hay trước khi bắt đầu hội nghị?"""What do you often do when you are in the flight for work?Do you use the trip to relax before the meeting or before the start of the conference?

Star140292 : Ai chữa giúp mình với???Help me!!!

Napis : Bạn nhấn vào Của tôi để xem lại nhé, hồi chiều có mem giải đáp cho bạn rùi đó.

Optical : @napis: trí nhớ tốt quá ta ;;)

Liveman : mình nghĩ bạn nên thay từ the trip ở câu 2 bằng cụm this time amount thì câu sẽ rõ ý hơn đó.

Star140292 : câu cuối bạn chưa giải giúp mình mà?hay là bạn sử dụng chuyến đi(chuyến bay) để thư giãn trước cuộc họp hay là khi bắt đầu hội nghị

Star140292 : ukm.cảm ơn bạn nhiều nha. Bạn có thể cho mình biết quý danh được ko?

Napis : Do you enjoy the trip to relax before the meeting or before the conference opening? /@Optical: tks anyway! :P

Liveman : có gì bạn cứ viết vào pro5 của mình đi. mình on cả ngày mà. Hôm ni mới lên btoi thăm cả nhà chơi thôi

Star140292 : Bạn có thể cho mình địa chỉ cụ thể được ko ạ

No comments:

Post a Comment