Sunday, September 18, 2011

PUpPy - 1:30 pm-18-09-1111 - Questions:

PUpPy (1:16 pm 18-09-1111)

PUpPy Q: The designer criticised the Duchess of Cambridge's use of black eyeliner, which she uses on her upper and lower lids. Ai dịch cho em câu này với ạ :-ss

Lnqs2001 : câu này quý vị con gái , phụ nữ trả lời là thích hợp nhất

Bói spkt : :))

PUpPy : Giúp em với ạ

Bói spkt : nhìn số vote của pup mà hoảng!^^ bạn dịch thế nào?

PUpPy : Mình ko hiểu lắm, vì mình bị hỏi :)) các bạn giúp mình nhớ ^^ mình cảm ơn. [p/s: cái số vote đi vận động cử tri mãi mới đc từng đấy đó :))]

Bói spkt : upper and lower lids:bộ lông mi cong vút:))-->oánh tông mắt đen thui

Lnqs2001 : nhà thiết kế này chê cách sử dụng đường viền màu đen của nữ Công tước xứ Cambridge mà nàng kẻ lên môi trên và môi dưới của nàng

Lnqs2001 : lông mi ( not môi), khi không mình nghĩ đến môi mới chết chứ

Bói spkt : @nhà thơ:lid(mí mắt) nhá..hem phởi lip(môi)

No comments:

Post a Comment