Saturday, June 25, 2011

Urharicotnoir - 3:32 pm-25-06-1111 - Questions:

Urharicotnoir (3:17 pm 25-06-1111)

Urharicotnoir Q: "khu chế xuất" trong tiếng anh là gì vậy các bạn

Dòng Máu : export processing zone

Dòng Máu : @Tiễn như bạn đã từng nói, đầu đen tối thì nghĩ gì cũng đen tối

Vu vantien : Haha, cái câu cậu dùng tớ thấy ít ai nói mà nghe cũng kì. Suck câu ý nghe như "tọng" ý. Bt chỉ xài eat & drink thôi =)). Còn đầu tớ đen thì tớ nhận :)).

Dòng Máu : Bạn vào từ điển online trên mạng mà xem nó có rất nhiều nghĩa đàng hoàng.

Cuucuu : @DM bạn nên thôi đả kích những người khác. 5 người không thoải mái với "your '''ba chấm'''". Bạn cần tôn trọng. Bàn luận kết thúc ở đây. Tks.

Vu vantien : Suck milk ý tớ chỉ thấy xài với em bé thì có lý, còn lại thì chịu.

Dòng Máu : @Cuucuu: Ở đây có thể mình nói rõ và giải thích nghĩa của từ có gì là không phải nhỉ?

BacktoBasics : Bản thân từ "suck" nó không xấu - VD "Lemme suck your thump/blood"

Vu vantien : Loạn quá, thôi các bác mún suck gì thì suck, e thua =.='

No comments:

Post a Comment