Monday, May 2, 2011

Lnqs2001 - 6:29 pm-02-05-1111 - Questions:

Lnqs2001 (6:18 pm 02-05-1111)

Lnqs2001 Q: cho mình 1 khung nữa nhé - Nhớ tháng 12 năm ngoái , mình mới vào tra từ mà có được biết bao cảm xúc .buồn vui thương giận lẫn lộn, đến nỗi đi đường hay ngồi quán cafe cũng đều nhớ đến những tên nick , cười thầm một mình nữa!

NASG : vậy mà không chịu đi gặp mặt, càng vui hơn ~nasg~

Muaraomuato29 : thế bác thấy tên cháu có hay k ạ?

FLor : ơ thế thì ra a vào cùng đợt vs e ạ? thé sao e cũng cso chút như a nhưng mà hok có nghiện lên R nhỉ? :))

Lnqs2001 : ngày ấy nào là Thuytrang. Bebhappy , Hades ,nguyen hung hai, Linh87 , Nasg , Littleprincess , Cheegee channhucongian , Hoangtubairac, ...

Winter sonata : mình thì chẳng nhớ lần đầu vào rừng là lúc nào nữa, hình như là khoảng tháng 6 năm trước thì phải, nhưng mà ít nói chuyện vs mí bạn nên chắc là ít ai biết :)

FLor : ơ mà tháng 12 năm ngoái làm j còn hệ thống vote sao đâu mà ạ:-s có mà năm kia ạ!

NASG : Flor nhắc mới nhớ, số vote mình đẹp cực, chắc phải để dành, làm nick mới :) ~nasg~

Lnqs2001 : ờ quên , tháng 12 năm 2009 - thời gian nhanh quá , mình cứ tưởng mới năm ngoái !!!

FLor : hì hì, thé nên e cảm giác mọi ng là mem cũ mừ. e chắc vài năm nữa vẫn mới toanh vì tham ja ít ạ :D

No comments:

Post a Comment