Saturday, April 16, 2011

GreySky - 11:54 am-16-04-1111 - Questions:

GreySky (11:42 am 16-04-1111)

GreySky Q: Các anh chị giúp em tiếp nha :D "Tiếng Anh của tôi rất tệ nên tôi mong bạn có thể hiểu được những gì tôi muốn nói và bỏ qua nếu tôi có mắc lỗi nào đó." => My English is very poor so I hope you can understand what I mean. And if I make any mistake, please forgive me.

Meap : ok, hôm nay trời nhẹ lên cao

Footballman : ko sai, nhưng cho tớ góp ý thêm câu, if you dont understand anything, please dont hesitate to interupt me to clarify

GreySky : @anh/chị Meap: dạ em cám ơn ạ, grey sky là trời sắp bão đấy ạ hehe.

GreySky : @anh/chú/bác Football: dạ em/cháu đang viết thư :D anh/chú/bác góp ý cho em/cháu với ạ :)

Whackamolee : Không lý do gì để xem nhỏ hay nhúng nhường thế nhá sky. Không tốt, chẳng hay. My English is limited. Please feel free to ask if you don't know what I meant/wrote, and help me fix it.

Footballman : kêu tớ là bạn thui, tớ tí tuổi à. sozi tớ cứ nghĩ bạn đang present cơ, bạn cứ viết đc đến đâu post lên đây mọi người cùng sửa cho nhé

Whackamolee : Ngoài bất đồng về ý ra, viết vậy là hay/đủ hiểu rồi, người đọc thư bạn, họ sẽ chỉ và giúp, không vấn đề

GreySky : @Whackamolee: dạ vầng, cháu cám ơn ạ, tại vì lần trước gặp mặt cháu đã nói chuyện với vị giáo sư ấy rồi và tiếng Anh nói của cháu rất tệ ạ, cháu xin tiếp thu ý kiến của bác :D

Footballman : tiếp thu thì phởi kêu là bạn Whack thui chớ ^_^. A Whack: nếu bạn ý là girl thì việc ăn nói nhún nhường âu cũng là lẽ thường của Vnese girls anh ^^

No comments:

Post a Comment