Saturday, November 6, 2010

Buimylien1806@gmail.com - 2:03 am-06-11-1010 - Questions:

Buimylien1806@gmail.com (1:48 am 06-11-1010)

Buimylien1806@gmail.com Q: mọi người cố gắng dịch giúp mình câu đó nha,thanks cả nhà

N haiyen : Tung xúc xắc, đếm số chấm trên mặt xúc xắc, lấy ra số đồng xu = số chấm đó. Ghi lại số đồng xu còn lại sau khi đã lấy đi số xu vừa rồi...

Thúy Thúy : ôi cái bạn này, thì mình dịch rõ thế rồi còn gì? mọi người cũng dịch thế mà?

Thúy Thúy : theo như bạn nói thì ng ta cho 100 đồng xu đúng k nào? bây h tung cục xúc xắc để làm trò vs mấy đồng xu thôi mà

Buimylien1806@gmail.com : mình có bạn dịch sai đâu,mà mình chỉ nói là có thể nó chưa fuf hợp với ngữ cảnh trong bài ò mình thui

N haiyen : Nếu mà ko phù hợp thì có lẽ là em nên xem lại phần dịch trước của em ^^ hihihi, nói thiệt đó:)

Buimylien1806@gmail.com : gio thi mình hiểu ròi,thanks bạn nha

Whackamolee : 100 đồng xu, đi mua kem, xúc xắc chi cho mệt, cho phí ^.^

Thúy Thúy : uhm, mà nếu bạn thấy mình hơi gay gắt thì srr nha!

Nothingistoolate : khuyên chân thật 1 câu khi học TA bạn đọc câu TA đó và cố gắng hiểu nó mặc dù chỉ hiểu sơ qua thôi cũng ổn hơn rất nhiều so vơi cứ nghĩ và dịch nó ra TV. Cố gắng^^

No comments:

Post a Comment