Tuesday, February 21, 2012

Littleprincess - 3:59 pm-21-02-1212 - Questions:

Littleprincess (3:46 pm 21-02-1212)

Littleprincess Q: Each partner stopped '''easing in and taking advantage''' and instead worked to be kind on a regular basis. Nhà mình tra hộ tớ cụm bôi đậm với ạ. Cám ơn

Minhhanhe87 : uầy, lâu lắm rùi chị TCC mới hạ cố vào R :), a moment, pls :)

Unds : a moment of silence hở?

USD : The Mindful Couple ;)

Littleprincess : Tuần rồi gần nhà tớ cháy cột điện, mất net. Mất một tuần mới khắc phục được sự cố :( USD. Tớ đang học hỏi để rút kinh nghiệm :P~

Smalldracula : chữ '''easing''' trong th này không biết nên dùng từ nào cho hay đây??-mcr-

USD : chữ "and" có vấn đề hem? google bảo là "or"???

Littleprincess : @mcr Trước tiên, không hay thì nó gọi là gì? Tớ sẽ chọn từ sau? Pls

Littleprincess : or. Xin lỗi tớ gõ nhầm

USD : thờ ơ và lợi dụng

No comments:

Post a Comment