Monday, January 23, 2012

NASG - 10:25 am-23-01-1212 - Questions:

NASG (8:18 am 23-01-1212)

NASG Q: Là ai mà xưng là em gái thế kia :), không nhớ ra được mình quen ai tên Vân :), nhưng dù sao cũng chúc Sunbeam vạn sự như ý ~nasg~

Sunbeam : Em là bé Còi, hí hí hí:P Chúc a Nắng, chị và các bé một năm mới an lành, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và...đầy ắp tiếng cười ạ ^^

Optical : nắng với sunbeam là anh em mừ :)

NASG : a, trốn Footballman hả, đã lì xì 5*, chúc em hay ăn chóng lớn, lấy chồng đi là vừa ~nasg~

NASG : thực ra nắng với sunbeam là một mới đúng :) ~nasg~

Optical : nghe Sunbeam làm tui liên tưởng tới mấy cái máy tụ nắng lại rồi bắn ra tia :D

Sunbeam : hihihi, @a Nắng: hem phải tại FBG ạ:P Tại Rừng hem cho em vào cái nick kia đó chứ ạ:P @optical: đúng chiên ngành ha ^^

Optical : chuyên ngành gì đâu. Tại hồi đó coi nhiều phim hoạt hình Phineas and Ferb quá bị lậm rồi :D

Sunbeam : há, cũng coi hoạt hình ha;)) Coi ice age mí tớ hem, tớ đang coi lại nafh ^^

Optical : Ice age 3 hay 2 hở bạn ;;) Nếu là 2 thì mình đoán dc xíu về chõ bạn đang ở, hên xui thôi hehe.

No comments:

Post a Comment