Monday, May 23, 2011

Kzzizi - 7:52 pm-23-05-1111 - Questions:

Kzzizi (7:46 pm 23-05-1111)

Kzzizi Q: "I also like fast food, it's really delicous, but it's too fat, and I think I can't eat them so much" đúng chưa ạ?

Tadeashoang : but -> because

Sarahlinh : tớ cũng thích đồ ăn nhanh lắm í. nó thật rất nà hảo hạng nhưng quá nhiều chất béo. tớ nghĩ tớ có thể ăn đc cả thúng í...@@ hic, chả ăn nhập vào đâu

Sarahlinh : Ôí, mình tuởng nhờ dịch :D

TheDeath : SA òa =)) ~ngusĩ~

Kzzizi : mình hỏi đúng ngũ pháp chưa :D. bạn sara có phải tên Ngọc k?

Sarahlinh : @Ủa, sao nhìn thấy em lại nhạt nhoà lệ chảy thía kia >>> nhớ em à ;))

Lnqs2001 : Sa : nữ xực như hổ hả ? ai dám rước về chứ , giảm đà ăn uống lại đi

Sarahlinh : @Kzzi..: dạ hem, <<< tên tớ kìa..chữ Linh toa đùng đó bạn

Kzzizi : ờ, hì, tại 1 ng bạn của mình cũng lấy nick sara, nên hỏi thử :D

No comments:

Post a Comment