Thursday, March 10, 2011

Tulanh - 1:43 pm-10-03-1111 - Questions:

Tulanh (1:35 pm 10-03-1111)

Tulanh Q: Mình là người Bắc và k vui khi mọi người viết sai. Sai thì sửa nhưng nếu biến sai đó thành thói quen thì k nên. Phải yêu tiếng Việt chuẩn. P/s: nếu các bạn đọc kỹ các cmt thì sẽ biết ai sai ai đúng ;)

Cám Ơn : Mình đồng ý với bạn vì thấy nhiều bạn cố tính nói ngọng, không hiểu để làm gì????

Tulanh : Ở đây mình k miệt thị người miền Nam nhé. Mình thích nghe con gái miềm nam tỷ tê lắm đó ;)

Unds : Hự hự các bác nâng cao quan điểm quá. Em cũng hay viết lung tung trên này, nhưng mà các bác yên tâm đi, không phải lúc nào em cũng thế đâu ;-p

Tuanbigz : Đồng ý là giữ gìn sự trong sáng của TV nhưng xem lại comment của mình đi, bạn đi bao nhiêu chỗ rồi mà dám sửa giáo viên miền Nam

Cám Ơn : Mình người Bắc thích nghe giọng Huế ^^, ở đâu cũng là con người mà, tôn trọng nhau là chính, nhỉ, nhỉ, nhỉ??

Kai 2412 : vui là chính.. hừ..

Tulanh : thỉnh thoảng viết lái thì Ok vì người ta sẽ hiểu. Còn BỊ sai mà k biết thì mới đáng :-(. hic

TuệNhi : chính mình nói rùi lại phủ ngay chả hiểu sao

Kidbunny : hình như cái thread này đâu có liên quan gì đến dịch thuật đâu??? mình thấy chỉ cần ko nói tục, nói bậy trên đây là ok với mình

No comments:

Post a Comment