Saturday, March 12, 2011

Shortofmoney - 5:59 pm-12-03-1111 - Questions:

Shortofmoney (5:46 pm 12-03-1111)

Shortofmoney Q: all variation of survival time around a genotype mean results from the environmental variance

Shortofmoney : Bác nào dịch giùm tôi câu này với :D

Cloz : Tớ dịch ở dưới rồi, bạn ngó xuống xem có ổn ko ?

Vu vantien : Tất cả các biến thể của thời gian tồn tại xung quanh kiểu gen nghĩa là kết quả của sự thay đổi môi trường

Vu vantien : result ở đây là danh từ, ai nói động từ hồi nào :s

Shortofmoney : ơ, results from là động từ ấy chứ bơn? thấy có dấu "s" đằng sau mà, hình như cũng là cấu trúc động từ đấy

Jennyht0412 : Theo mình thì dịch: "là kết quả" thôi cũng đc, ko cần dịch " nghĩa là kết quả" thì có lẽ sẽ hay hơn bạn ạh.:)

Vu vantien : ko, plural

Shortofmoney : Cloz: câu này mình phân vân cái từ mean, từ gợi ý của bạn mình dịch thành: Tất cả các biến đổi của thời gian tồn tại quanh một kiểu gen đồng nghĩa với bắt nguồn từ các biến đổi môi trường :D

Vu vantien : we need a results from this match = chúng ta cần phải thắng trận này << danh từ

No comments:

Post a Comment