Saturday, March 12, 2011

Langtu1437 - 10:00 pm-12-03-1111 - Questions:

Langtu1437 (9:47 pm 12-03-1111)

Langtu1437 Q: we'd beter go. we've been here for an hour. that was the fastest hour I've ever spent (la j vay ban)

Vickybui : Lãng tử vô rừng cũng được một thời gian. Chắc cũng biết nội quy của Box Hỏi-Đáp là Tiếng Việt '''có dấu''' nhỉ

Guitarist9x hn : chúng ta nên đi, chúng ta đã ở đây đc 1h rồi, đó là thời gian nhanh nhất mà chúng ta đã dùng

Cám Ơn : Chúng mình nên đi thôi, chúng mình ở đây cả giờ rồi, ôi ... đay là thời khắc trôi nhanh nhất của tụi mình từ trước đến giờ...(chắc là lãng mạn lắm :))

Langtu1437 : oy

Beobeo06 : co the la giay cong tac day

Langtu1437 : minh la ma moi do dung an "hiep " minh do

Cám Ơn : Không ai ăn hiếp hạn đâu, có điều bạn vào diễn đàn nào thì nên tuân thủ nọi quy, một trong những nội quy ở đây là '''tiếng Việt có dấu'''.

Hactiensinh : chúng ta đi thôi. chúng ta ở đây đã 1 giờ, đó là 1 tiếng nhanh nhất mà tôi từng trải qua

Langtu1437 : mình là ma mới dừng ăn hiếp mình đó

No comments:

Post a Comment